ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

Paradox - บ่วงไฟ


ด้วยความที่ ศุกร์ที่ 22 นี้ จะต้องโดนลูกค้าอัดหนักๆ แน่ๆ
พลันหูก็แว่วๆ เสียงเพลง ก้องในหัว ลอยมา เบาๆ ค่อยๆ ชัดขึ้น ชัดขึ้น

"บ่วงไฟ เราจะฝ่าไป
ไฟจะร้อนไฟจะแรงมันจะลวกมันจะพองเรา
บ่วงไฟ เราจะข้ามไป เราจะกล้าบ้าพุ่งข้าม
บ่วงไฟ เราจะฝ่าไป
ไฟจะร้อนไฟจะแรงมันจะลวกมันจะพองเรา
บ่วงไฟ เราจะข้ามไป เราจะกล้าบ้าพุ่งข้าม"

เลยกลับไปค้นแผ่นของ Paradox - Freestyle มาเพื่อจะเปิดอัดเข้าหูตัวเองแบบ หนักๆ
เจอละ เตรียมไว้เลย
พฤหัสฯ ที่ 21 ยามเช้า เปิดเลยครับ เพลงนี้ เพลงเดียว วนซ้ำๆไป
50 นาที ที่เดินทาง จากบ้านมาที่ทำงาน เพลงนี้โดดๆ เพลงเดียว
เอาให้หนัก เอาให้ตื่น เอาให้มีแรงต่อ สะจาย.........Suck Seed.......

บ่วงไฟ - Paradox
ทำงาน มานาน ยังกลัว ยังเกรง
กังวล ระแวง รีรอ ทำไม
ความอาย อ่อนแอ แทรกซึม รอบกาย
ทำไป กลัวไป จึงยอม ง่ายดาย

* โลก มีอุปสรรคกั้น ไม่ว่าจะทำอะไร
ยิ่งอันตราย ก็เหมือนไฟบ่วงบาศก์ ลุกเป็นเพลิง
ไม่ต้องไปกลัว ไฟจะร้อนแรง ลุกลาม
ต้องพยายาม ต้องแข็งใจ ทะลวงไอ้ห่วงบรรลัยกัลป์

** บ่วงไฟ เราจะฝ่าไป
ไฟจะร้อนไฟจะแรงมันจะลวกมันจะพองเรา
บ่วงไฟ เราจะข้ามไป เราจะกล้าบ้าพุ่งข้าม
บ่วงไฟ เราจะฝ่าไป
ไฟจะร้อนไฟจะแรงมันจะลวกมันจะพองเรา
บ่วงไฟ เราจะข้ามไป เราจะกล้าบ้าพุ่งข้าม

รอคอย พยายาม ทำงาน ให้ดี
อุปสรรค มาทำลาย อย่าไปยอม จงตั้งใจ
ระวัง มัวแต่ไปกลัว ระวัง มันจะสายเกิน
ลองดูลุยมันเข้าไป การเริ่มต้นเป็นสิ่งที่ดี

เริ่มต้นก็ชนะไปกว่าครึ่ง เริ่มต้นก็ชนะไปกว่าครึ่ง
เริ่มต้นก็ชนะไปกว่าครึ่ง เริ่มต้น..

บ่วง.. ไฟ.. บ่วง.. ไฟ..
บ่วง.. ไฟ.. บ่วง.. ไฟ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น