ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

L-O-V-E : Olivia Ong - ภาคแปล

L-O-V-E  : Olivia Ong

 L is for the way you look at me

รัก : เป็นคล้ายกันการค้นหากันและกัน

O is for the only one I see

รัก : มีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น ที่ฉันมองเห็น

V is very, very extraordinary

รัก : รักนี้ ช่างน่าอัศจรรย์ใจเหลือเกิน

E is even more than anyone that you adore can

รัก : มีค่ามากยิ่งกว่า สิ่งอื่นที่เธอศรัทธา

 

Love is all that I can give to you

รักเป็นทุกสิ่ง ที่ฉันยินดีมอบให้คุณ

Love is more than just a game for two

รักเรา มีค่ามากกว่าแค่ที่เราแสดงออกให้กัน

Two in love can make it

ความรักของเรา สร้างโลกสวยงามได้

Take my heart and please don't break it

ดูแลหัวใจฉัน และโปรดอย่าทำลายรักนี้

Love was made for me and you

ความรัก ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฉันและเธอ


L is for the way you look at me

รัก : เป็นคล้ายกันการค้นหากันและกัน

O is for the only one I see

รัก : มีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น ที่ฉันมองเห็น

V is very, very extraordinary

รัก : รักนี้ ช่างน่าอัศจรรย์ใจเหลือเกิน

E is even more than anyone that you adore can

รัก : มีค่ามากยิ่งกว่า สิ่งอื่นที่เธอศรัทธา

 

Love is all that I can give to you

รักเป็นทุกสิ่ง ที่ฉันยินดีมอบให้คุณ

Love is more than just a game for two

รักเรา มีค่ามากกว่าแค่ที่เราแสดงออกให้กัน

Two in love can make it

ความรักของเรา สร้างโลกสวยงามได้

Take my heart and please don't break it

ดูแลหัวใจฉัน และโปรดอย่าทำลายรักนี้

Love was made for me and you

ความรัก ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฉันและเธอ

 

Love was made for me and you

ความรัก ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้มีเรา

Love was made for me and you

ความรัก ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็น เรา

ได้ฟังครั้งแรก ก็แทบจะตกหลุมรักสาวคนนี้เลยเชียว เสียงสวย หน้าใส

ใครหนอ ที่ทำให้ได้ฟังเพลงนี้

แถม Link อีกเพลง เพราะหลายเด๊อ...

http://www.youtube.com/watch?v=3sre1IM0pIU 

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 สิงหาคม 2554 20:54

    <3<3<3...4ever..2u

    ตอบลบ
  2. คุณจำเป็นต้องกู้เงินที่จะจ่ายให้การเรียกเก็บเงินหรือการเริ่มต้นธุรกิจ? ส่งอีเมล์หาเราตอนนี้ :: johnsoncole08@gmail.com

      เราได้รับการรับรองและการรับรองโดยรัฐ บริษัท เงินกู้และเงื่อนไขเงินกู้ของเราและให้กำลังใจและราคาถูกมากอัตราดอกเบี้ยเงินกู้คือ 2% ตอนนี้เราได้เริ่มต้นที่จะให้ออกเสนอเงินให้กู้ยืมแก่ผู้กู้อย่างจริงจังและเชื่อถือได้ที่สามารถชำระคืนเงินกู้ของเราเมื่อมีการกำหนดชำระคืน โปรดทราบว่าเราจะต้องกู้อย่างจริงจังที่จะใช้สำหรับการกู้ ..

    ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง ส่งอีเมล์หาเราตอนนี้ :: johnsoncole08@gmail.com

    ความนับถือ
    ผู้จัดการฝ่ายโฆษณา

    ตอบลบ
  3. อาจสงบสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นคนธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ในใด ๆ
    ความเครียดทางการเงินหรือไม่หรือคุณต้องการเงินทุนที่จะเริ่มต้นขึ้น
    ธุรกิจของคุณเอง?
    ) สินเชื่อส่วนบุคคลขยายตัวของธุรกิจ
    ข) ธุรกิจเริ่มต้นขึ้นและการศึกษา
    ค) การรวมหนี้
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    ที่อยู่: ..........................................
    สถานภาพ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    วงเงินกู้ที่จำเป็น: .........................
    เงินกู้ระยะเวลา: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายเดือน
    รายได้: .....................................
    ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง
    อีเมล: marycoleloanscompany@gmail.com

    ตอบลบ
  4. Hello, Are you in need of urgent financial assistance for a personal purpose or for your business needs? Getting a legitimate loan have always been a huge problem to clients who have financial problem and need solution to it urgently. The issue of credit and collateral are something that clients are always worried about when seeking a loan from a legitimate lender. Be careful not to fall victims of various online loan scams here and eventually lost your hard earned money. If you need a credible and reputable loan for: Debt Consolidation, Business Loans, Personal Loans, Construction Loans and Car Loan for any kinds contact : (Email: finance@wburke-lendings.com) or website: http://www.wburke-lendings.com. Skype: wburke-lendings. No social security and no credit check, 100% Guarantee. All you have to do is let us know exactly what you want and we will surely make your dream come true.

    ตอบลบ