ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

I almost forgot : เกือบจะลืมไปหมดแล้ว (เชียว)


I almost forgot - Matthew Sweet : ภาคแปล



You would never turn around
เธอไม่ควรจะหวนกลับมาอีก
You're laughing at everything that's bringing me down
ตราบที่เธอยังยิ้มได้ จากการที่ทำให้ฉันเจ็บปวด
Did you say you loved me?
เธอเคยบอกใช่ไหม ว่ารักฉัน
I almost forgot, I almost forgot
ฉันเกือบจะลืมอดีตได้หมดแล้วเชียว

That I will never be free
ฉันไม่เคยรู้สึกว่าชีวิตมีอิสระเลย
There'll always be something
ความรู้สึก และภาพต่างๆของเรา
Stuck inside of me
ยังคงเป็นปมติดอยู่ในใจ
Did you say you felt that?
เธอยังคงรู้สึก เหมือนที่ฉันรู้สึกบ้างไหม

I almost forgot, I almost forgot  
ฉันเกือบจะลืมอดีตได้หมดแล้วเชียว
I almost forgot, I almost forgot  ฉันเกือบจะลืมอดีตได้หมดแล้วเชียว
I almost forgot, I almost forgot  ฉันเกือบจะลืมอดีตได้หมดแล้วเชียว

You knew me
เธอน่ะ รู้จักฉันดี
Changed my name
ว่า (การจากไปของเธอ ) มันเปลี่ยนแปลงตัวฉันไป
If love leaves us for a moment
แม้การจากกันเพียงชั่วเวลาสั้นๆ
Is it gone forever?
นั่นแปลว่า เราจะจากกันตลอดไปแล้วใช่ไหม

Make up your mind
ตั้งใจฟังให้ดีๆ
But then you should never have to choose
แม้เธอเอง ที่สุดแล้วก็ต้องเลือกที่จะจากกัน
Whenever you win, you know
เมื่อใดก็ตามที่เธอเข้าใจอะไรมากขึ้น เธอจะรู้ว่า
I'm wishing you'd lose So you know I love you
ฉันยังหวังให้เธอลืมเรื่องร้ายในอดีตของเรา  เมื่อรู้ว่า ฉันยังรักเธอมากเพียงใด

I almost forgot, I almost forgot  ฉันเกือบจะลืมอดีตได้หมดแล้วเชียว
I almost forgot, I almost forgot  ฉันเกือบจะลืมอดีตได้หมดแล้วเชียว
I almost forgot, I almost forgot  ฉันเกือบจะลืมอดีตได้หมดแล้วเชียว



ก็ไม่รู้เป็นอะไร หลงไหลกับ Sound ดนตรี ของ Matthew Sweet เหลือเกิน
แต่ไอ้หมอนี่ ก็ไม่ค่อนจะดังเปรี้ยงปร้างกับเขา
อาจจะเป็นเพราะ ช่วงเวลา จังหวะ ของการออกผลงาน ไม่ค่อยเป็นใจเอา
หรือว่า สิ่งที่หมอนี่ทำอยู่ มันอาจจะยังไม่ดีพอ ?